Ares Technology Viet Nam: (028) 2229 5345
Hotline:: 0918881615
Tư vấn UPS: 0918881615
Tư vấn Solar: 0916188844
華語服務: 0948887117
Phòng bảo hành: 0886888025
Phòng kỹ thuât: 0943788811
Thời gian đăng: 13-02-2014 14:46 | 2680 lượt xemIn bản tin
ARES xin chân thành cám ơn Qúy khách hàng đã tin tưởng và sử dụng Bộ Lưu Điện (UPS) của chúng tôi.
Vì quyền lợi của người tiêu dùng, ARES trân trọng thông báo chính sách bảo hành và điều kiện bảo hành đối với Bộ Lưu Điện ARES được phân phối tại Việt Nam.
Quy định bảo hành:
- Thời hạn bảo hành UPS/Inverter/EPS: 2 năm (Kể cả bình ắc quy gắn trong).
- Riêng bình ắc quy mua rời hoặc (gắn ngoài) được bảo hành theo quy định của Hãng sản xuất.
- Trong thời hạn 24 tháng kể từ ngày mua (Ngày mua căn cứ theo tem bảo hành của Hãng), Nếu UPS gặp phải những lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí.
- Đối với khách hàng tại Tp.HCM: ARES sẽ nhận hàng bảo hành tại địa chỉ khách hàng trong vòng 48 giờ (các ngày làm việc từ thứ hai đến thứ sáu) kể từ khi nhận được thông báo.
- Đối với khách hàng ở tỉnh, vùng sâu vùng xa: ARES sẽ cử đại diện đến địa chỉ khách hàng nhận hàng bảo hành trong vòng 90 giờ các ngày làm việc. Trường hợp cần bảo hành gấp, khách hàng có thể mang hàng bảo hành đến các điểm tiếp nhận bảo hành/ Chành xe / Hỏa xa / Bưu điện gần nhất để được xử lý. ARES cam kết chịu toàn bộ phí vận chuyển (2 chiều) cho các dịch vụ vận chuyển nên trên.
- Khi điện thoại yêu cầu bảo hành, khách hàng cần cung cấp Model máy và số seri được dán trên vỏ máy.
- Khi cần bảo hành, khách hàng liên hệ số điện thoại được dán trên vỏ máy (Case) để được hướng dẫn.
Điều kiện bảo hành đổi mới:
- Tất cả UPS Offine / Line Interactive mua từ 07/2015.
- Trong thời hạn 3 tháng kể từ ngày mua hàng (ngày mua hàng căn cứ theo tem bảo hành) nếu UPS gặp phải những lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến hoạt động của thiết bị, Khách hàng sẽ được quyền yêu cầu đổi hàng mới.
- Áp dụng cho UPS Offine / Line Interactive / Online từ 1 ~ 3KVA
- UPS khi đổi mới không được trầy xước, móp méo, nứt, vỡ. Vỏ máy (Case) và bao bì phải còn nguyên vẹn, Đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (đối với hàng đổi mới).
- Sản phẩm còn tem của nhà cung cấp và còn trong thời hạn bảo hành và đổi mới.
- Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất.
- Xuất trình chứng từ / hóa đơn (bản sao) mua hàng hợp lệ.
- Trường hợp UPS còn trong thời hạn đổi mới nhưng vỏ máy (Case) không còn nguyên vẹn, ARES sẽ chỉ tiến hành đổi mới thân máy (ruột). Trường hợp khách hàng sử dụng trong môi trường ô nhiễm nặng, qúa cũ kỹ, thì sẽ áp dụng bảo hành sửa chữa.
- Đối với những sản phẩm còn trong thời hạn đổi hàng mới, khách hàng có thể mang sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của ARES hoặc liên hệ số điện thoại của trung tâm hỗ trợ được dán trên vỏ máy (Case). khách hàng mang đầy đủ bao bì, mốp xốp, linh phụ kiện đi kèm (nếu có) khi cần đổi hàng.
* Lưu ý: Thiếu phụ kiện trừ phí theo quy định của hãng.
Thời gian xử lý bảo hành:
- Sản phẩm OFF-LINE hoặc LINE INTERACTIVE được bảo hành trong khoảng 30 phút.
- Sản phẩm ON-LINE từ 1KVA đến 3KVA được bảo hành trong vòng 48 giờ.
- Sản phẩm ON-LINE từ 6KVA ~ 10KVA được bảo hành trong vòng 60 giờ.
(Sản phẩm ON-LINE từ 15KVA trở lên thời gian bảo hành căn cứ vào khả năng đáp ứng các chủng loại linh kiện, phụ kiện cần thiết trong từng trường hợp cụ thể).
- Thời gian bảo hành nêu trên được tính từ khi Trung tâm bảo hành ARES chính thức nhận được hàng.
- Trong thời gian bảo hành nếu loại sản phẩm quý khách đã mua mà Chúng tôi không còn bán hoặc không tìm được linh phụ kiện thay thế, Chúng tôi sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm tương đương hoặc cao hơn giá trị mà quý khách đã mua.
- Sản phẩm đã bị tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tem bảo hành bị rách, bị cạo sửa, bóc ra dán lại.
- Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, động vật làm hư, chất lỏng đổ vào, gỉ sét ăn mòn, bị biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước, rạn nứt, cong vênh và sử dụng sai hướng dẫn.
- Các lỗi về phần mềm chỉ được hỗ trợ khắc phục, không thuộc phạm vi bảo hành.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành. Không hỗ trợ vận chuyển sau thời hạn bảo hành.